bacho
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện Công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm học 2023 - 2024. Trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ra sức thi đua chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem tiếp...

HỘI THI GÓI BÁNH CHƯNG MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ ba - 06/02/2024 20:05
“Nghe Xuân sang thấy trong lòng mình chứa chan
Tiếng hát vui vang đó đây ôi rộn ràng”
Xuân 2024 bắt đầu gõ cửa, hướng đến không khí của mùa xuân và cũng nhằm mục đích giúp cho các em học sinh tìm về nguồn cội với những phong tục truyền thống có từ xa xưa
Picture1
Picture1
VUI XUÂN GIÁP THÌN
“Nghe Xuân sang thấy trong lòng mình chứa chan
Tiếng hát vui vang đó đây ôi rộn ràng”
           Xuân 2024 bắt đầu gõ cửa, hướng đến không khí của mùa xuân và cũng nhằm mục đích giúp cho các em học sinh tìm về nguồn cội với những phong tục truyền thống có từ xa xưa, hôm nay trường THPT Phan Đình Phùng tổ chức “Hội thi gói bánh chưng mừng xuân Giáp Thìn 2024
            Chiếc bánh Chưng không chỉ nhắc nhở mỗi người về món ăn tinh hoa mang đậm biểu trưng văn hoá dân tộc, mà còn khiến cho mỗi người dân đất Việt tự hào hơn, trân quý hơn một sản vật linh thiêng ngày Tết của phong tục cổ truyền.
            Không những thế, để xuân mới thực sự ngập tràn yêu thương, những chiếc bánh Chưng xanh vuông vắn của các đội thi sẽ được đại diện nhà trường trao tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn góp thêm không khí đầm ấm ngày Tết. Bên cạnh đó, các mạnh thường quân và các thầy cô giáo trong Chi bộ trường cũng chung tay hỗ trợ các em học sinh còn khó khăn với những phần quà thiết thực.
           Picture1
"Chi Bộ nhà trường THPT Phan Đinh Phùng  trao quà tết cho các em học sinh "
pic10
          "Doanh nghiệp Hoàng Tập  Điện thoại di động trao 5 suất quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn "   
           Hội thi với sự tham gia của 13 đội thi, mỗi đội đều đã nhiệt tình và phối hợp ăn ý, khéo léo để tạo ra những chiếc bánh mang đậm hương vị đất Việt. Ngày hội bánh Chưng yêu thương xuân Giáp Thìn năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những chiếc bánh chưng gói trọn tình cảm của các bạn học sinh đang được bắc bếp nấu chín. Ngày mai, chúng ta sẽ được ngắm thành quả của các lớp và trao món quà ý nghĩa này đến các em.
               Picture10

Picture6
Picture5
             Nhân những ngày cuối của năm 2023, xin được kính chúc các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo bước sang năm mới với sức khoẻ dồi dào, nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Chúc cho các em học sinh ngày càng cố gắng, tích cực để đạt thành tích cao nhất trong năm học./.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về nhà trường

Được thành lập từ năm 2012, Trường THPT Phan Đình Phùng, huyện Đam Rông là một trong những ngôi trường có tuổi đời trẻ nhất trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, đóng chân trên địa bàn vùng sâu vùng xa, đa số con em đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế khó khăn. Với 10 năm, một khoảng thời gian ngắn...














THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay301
  • Tháng hiện tại2,054
  • Tổng lượt truy cập138,112
trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi