bacho

TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN GIÁO DỤC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG, PHÒNG CHỐNG MA TÚY NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu - 27/09/2024 06:12
Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2024, trường THPT Phan Đình Phùng đã phối hợp với đội tuyên truyền Công an huyện Đam Rông thực huyện buổi giáo dục, tuyên truyền phổ biến Pháp luật đến học sinh trường THPT Phan Đình Phùng.
Tham dự buổi tuyên truyền có các đồng chí là cán bộ của Đội cảnh sát giao thông và cán bộ Quản lí trật tự ATXH Công an huyện Đam Rông. Tham dự buổi tuyên truyền còn có thầy Chung Tiến Thành, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Nguyễn Thành - Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường. Thầy Phạm Sinh Sắc, phó hiệu trưởng nhà trường. Các GV, CNV và hơn 500 học sinh trường THPT Phan Đình Phùng. 
Trong buổi tuyên truyền, cán bộ  thuộc Đội Cảnh sát giao thông huyện Đam Rông là đơn vị điều tiết đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trên địa bàn đã phân tích cho thầy cô giáo, học sinh nhà trường các vi phạm của học sinh khi tham gia giao thông; những nguy hiểm có thể gặp phải cho các em trên đường, cách phòng tránh tai nạn giao thông; kỹ năng lái xe an toàn, độ tuổi quy định để tham gia điều khiển các phương tiện giao thông...  Các đồng chí công an giao thông cũng đã nhấn mạnh một số hành vi vi phạm giao thông ở lứa tuổi học sinh, thanh - thiếu nhi thường mắc phải như: Không đội mũ bảo hiểm, đi xe dàn hàng ngang trên đường, chở quá số người quy định, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi...

Hình ảnh: Cán bộ CAGT tuyên truyền về vấn đề an toàn giao thông cho các CB, GV và học sinh

Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh cũng hăng hái tham gia giao lưu, tìm hiểu các kiến thức của pháp luật, trang bị thêm cho mình và bạn những kiến thức còn thiếu về luật ATGT.
Tại buổi tuyên truyền các CB, giáo viên và các em học sinh cũng đã được lắng nghe về hiện trạng thanh thiếu niên, học sinh ngày càng dễ bị thu hút và sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện ngày nay như cần xa, thuốc lá điện tử, ma túy đá... Qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, trong nhà trường về tác hại và hậu quả của ma túy, trang bị những kỹ năng cần thiết để phòng tránh tệ nạn ma túy.

Hình ảnh: Học sinh lắng nghe tuyên truyền về vấn đề ma túy học đường



 

Tác giả: admin, Đoàn Trường THPT Phan Đình Phùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi