bacho

HO?T ??NG TUYÊN TRUY?N V? TÌNH HÌNH BI?N, ??O VI?T NAM

Chủ nhật - 07/04/2024 23:10
Sáng 01/04/2024, ban tuyên giáo t?nh u? Lâm ??ng ph?i h?p v?i l? ?oàn 162 – vùng 4 h?i quân tuyên truy?n thông tin v? tình hình bi?n, ??o Vi?t Nam t?i tr??ng THPT Phan ?ình Phùng
Ho?t ??ng di?n ra trong bu?i sáng v?i không khí hân hoan c?a bu?i chào c? ??u tu?n t?i tr??ng v?i nh?ng chia s? vô cùng ý ngh?a v? tình hình bi?n, ??o và m?t s? v?n ?? b?o v? ch? quy?n bi?n, ??o hi?n nay c?a báo cáo viên thu?c L? ?oàn 162 BTL vùng 4 - Qu?n ch?ng h?i quân
N?i dung tuyên truy?n t?p trung vào v? trí vai trò c?a bi?n ??o ??i v?i phát tri?n kinh t? - xã h?i, c?ng c? qu?c phòng - an ninh c?a ??t n??c; c? s? pháp lý kh?ng ??nh ch? quy?n bi?n ??o n??c ta...

Lãnh ??o nhà tr??ng và L? ?oàn 162 – vùng 4 h?i quân

??i uý T? Quang Thành - L? ?oàn 164 H?i quân vùng 4

Ông Tr?n ??c Phát - Phó Chánh v?n phòng Huy?n ?y ?am Rông

Công tác tuyên truy?n bi?n ??o c?a ban tuyên giáo t?nh u? Lâm ??ng ph?i h?p v?i l? ?oàn 162 – vùng 4 h?i quân v?i tr??ng THPT Phan ?ình Phùng ?ã có nhi?u chuy?n bi?n tích c?c, k?p th?i cung c?p thông tin góp ph?n nâng cao nh?n th?c trách nhi?m và t?o s? ??ng thu?n cao trong toàn th? nhà tr??ng và h?c sinh ??i v?i nhi?m v? b?o v? ch? quy?n bi?n ??o thiêng liêng c?a T? qu?c. 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  à kiến bạn Ä‘á»c

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gi?i thi?u v? nhà tr??ng

???c thành l?p t? n?m 2012, Tr??ng THPT Phan ?ình Phùng, huy?n ?am Rông là m?t trong nh?ng ngôi tr??ng có tu?i ??i tr? nh?t trên ??a bàn t?nh Lâm ??ng, ?óng chân trên ??a bàn vùng sâu vùng xa, ?a s? con em ??ng bào dân t?c thi?u s? có ?i?u ki?n kinh t? khó kh?n. V?i 10 n?m, m?t kho?ng th?i gian ng?n nh?ng ???c s? quan tâm ch? ??o c?a S?...














THá»NG KÊ TRUY CẬP
  • Äang truy cập8
  • Hôm nay1,545
  • Tháng hiện tại9,997
  • Tổng lượt truy cập348,023
trai
phai
Bạn đã không sá»­ dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thá»i gian chá»: 60 giây
Gửi phản hồi